Trực thăng Mỹ lao trúng tháp viễn thông, 4 người thiệt mạng

22/10/2024 09:00

() - Chiếc trực thăng lao vào tháp viễn thông ở bang Texas, Mỹ, khiến 4 người ngồi phía trên thiệt mạng.

Trực thăng Mỹ lao trúng tháp viễn thông, 4 người thiệt mạng - 1

Hiện trường vụ việc (Ảnh: KPRC).

Một chiếc trực thăng đã đâm vào một tháp viễn thông ở thành phố Houston, Texas, Hoa Kỳ vào tối 20/10, khiến 4 người, bao gồm một trẻ em, thiệt mạng, chính quyền địa phương cho biết. Không có thương vong nào được ghi nhận trên mặt đất.

Camera an ninh gần đó đã ghi lại được vụ tai nạn khi nó xảy ra. Nhiều video do người dân địa phương cũng ghi hình lại hiện trường.

Trực thăng Mỹ lao trúng tháp viễn thông, toàn bộ 4 người chết (Video: Dailymail).

Vụ tai nạn chết người xảy ra ngay trước 8 giờ tối (giờ địa phương), khi một chiếc trực thăng R44 đâm vào một tháp viễn thông ở khu phố Greater East End. Trực thăng cất cánh từ Ellington Field cách đó khoảng 24km, cảnh sát trưởng Houston J. Noe Diaz cho biết tại một cuộc họp báo.

Theo Thị trưởng Houston John Whitmire, điều may mắn là vụ tai nạn này không gây ra hậu quả tồi tệ hơn, vì có bồn chứa xăng và các tòa nhà dân cư gần địa điểm xảy ra tai nạn.

Xung quanh tháp viễn thông là khu dân ở và thật may khi trực thăng không rơi theo hướng khác.

Lãnh đạo đơn vị cứu hỏa Thomas Munoz cho biết sau khi tháp viễn thông sụp xuống, một đám cháy lớn bằng 2-3 khu nhà đã bùng lên trên một cánh đồng cỏ. Lực lượng ứng phó khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường trong vòng vài phút và khống chế ngọn lửa.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ đang điều tra vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết "Trực thăng Mỹ lao trúng tháp viễn thông, 4 người thiệt mạng" tại chuyên mục Thế giới. Tin bài cộng tác vui lòng gửi về email Banbientap@kinhtevadulich.vn hoặc liên hệ hotline 0917501400.