
Baby Three qua thời hoàng kim, nhiều người tiêu dùng quay lưng - Ảnh: NHẬT XUÂN
Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online tại các tuyến đường ở TP.HCM như Phan Đăng Lưu, Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh), Lê Văn Sỹ (quận 3)... cho thấy nhiều điểm kinh doanh
15/03/2025 20:02
Baby Three qua thời hoàng kim, nhiều người tiêu dùng quay lưng - Ảnh: NHẬT XUÂN
Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online tại các tuyến đường ở TP.HCM như Phan Đăng Lưu, Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh), Lê Văn Sỹ (quận 3)... cho thấy nhiều điểm kinh doanh
Chủ kinh doanh online lo "xả hàng" sau nghi vấn hình vẽ nhạy cảm - Ảnh chụp màn hình Facebook
Trong các hội nhóm kinh doanh Baby Three trên Facebook, nhiều người bán lẻ và kho sỉ đồng loạt đăng bài thanh lý, "xả lỗ" với mức giá chạm đáy. Hàng loạt tin đăng xuất hiện với những chương trình khuyến mãi khủng như bán nguyên seal, đủ box, đủ card, ưu đãi chuyển khoản nửa tiền là chốt đơn, thanh toán full được freeship, giảm giá 30 - 50% để giải phóng hàng tồn.
Nhiều mẫu Baby Three được rao bán với giá rẻ chưa từng có như dòng Baby Three Thỏ Thị Trấn giảm từ 350.000 đồng còn hơn 199.000 đồng/hộp, Baby Three Thỏ MCR Mắt Ướt chỉ còn 150.000 đồng, thậm chí Baby Three Côn Trùng tụt xuống mức 85.000 - 100.000 đồng/hộp.
Làn sóng tẩy chay Baby Three bắt đầu bùng nổ sau khi streamer ViruSs tuyên bố dừng kinh doanh sản phẩm này vì nghi vấn hình vẽ nhạy cảm. Trước tình hình này, Cục Quản lý và phát triển thị trường đã tăng cường kiểm tra một số sản phẩm Baby Three bị phản ánh có hình ảnh giống "đường lưỡi bò", đồng thời rà soát và xử lý vi phạm nếu có.