Khán giả hỏi Thanh Nam sao đi quảng cáo cờ bạc?

15/10/2024 16:12

Mới đây, NSND Thanh Nam phải lên trang cá nhân lên tiếng vì bị kẻ xấu dùng hình ảnh của ông để quảng cáo cho những trang cờ bạc.

Thanh Nam hết hồn vì bị giả mạo quảng cáo trang cờ bạc - Ảnh 1.

NSND Thanh Nam - Ảnh: NVCC

Khán giả hỏi Thanh Nam sao đi quảng cáo cờ bạc? - Ảnh 2.Khán giả hỏi Thanh Nam sao đi quảng cáo cờ bạc? - Ảnh 4.Chuông vàng vọng cổ: Giám khảo Thanh Nam gây rộn rã vì hài hước

Nói chung tôi khá mù mờ về thế giới mạng. 

Với lại mình cũng bận nên ớn nhất mấy vụ cãi vã trên mạng mất thời gian, chẳng đi tới đâu mà cũng không hay" - Thanh Nam thiệt thà bày tỏ.

Ông cũng cho biết không có kênh cá nhân như các nghệ sĩ khác. "Tôi nghe một số người nói có những kênh trích các đoạn tôi ca, tôi đóng phim để câu like thu tiền YouTube.

Biết thì biết vậy thôi chứ tôi cũng không vô mấy trang đó. Thôi kệ vậy.

Nhưng nếu họ làm gì bậy bạ, ảnh hưởng uy tín của tôi thì tôi buộc phải lên tiếng thôi" - Thanh Nam nói và ông nhắn nhủ bà con xa gần là ông không có kênh riêng, hạn chế hoạt động mạng xã hội, nên khán giả thấy thông tin giả, nhái xin đừng vội tin.

Thanh Nam hết hồn vì bị giả mạo quảng cáo trang cờ bạc - Ảnh 5.Thanh Nam được khen rất duyên trong lần đầu ngồi ghế nóng Chuông vàng vọng cổ

Tối 8-9, đêm thi đầu tiên của vòng chung kết xếp hạng giải Chuông vàng vọng cổ đã diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV. Giám khảo Thanh Nam đã đem đến những nhận xét dí dỏm khuấy động khán phòng.

Bạn đang đọc bài viết "Khán giả hỏi Thanh Nam sao đi quảng cáo cờ bạc?" tại chuyên mục Văn hóa. Tin bài cộng tác vui lòng gửi về email Banbientap@kinhtevadulich.vn hoặc liên hệ hotline 0917501400.