Hà Nội: Đi học mầm non, bé trai bị chi chít vết bấm móng tay trên người

18/10/2024 20:13

Trong lúc tắm cho con, anh Vũ Đức Tuấn phát hiện thấy trên cơ thể nhất là vùng bắp đùi, mông, lưng và chân của con chi chít những vết bấm móng tay. Trước sự việc này, anh Tuấn nghi con trai của mình bị ngược đãi khi đi học tại Trường Mầm non Coco Kids.

Con trai anh Vũ Đức Tuấn (KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội) bước sang tháng thứ 2 theo học tại Trường Mầm non Coco Kids (BT26, Lan Viên 2, KĐT Đặng Xá). Cách đây một tuần, khi đi học, bé Vũ Đức Huy (sinh năm 2023) có dấu hiệu không muốn vào lớp, luôn tỏ vẻ sợ hãi, víu vào cổ bố.

Anh Vũ Đức Tuấn kể cách đây khoảng 3 ngày, gia đình thấy có vết móng tay hằn rõ trên bắp chân của con trai. Lúc đó anh Tuấn có hỏi vợ lý do vì sao, vợ anh cũng không biết. Khi đó 2 vợ chồng chỉ nghĩ rằng do bé chơi đùa hoặc va vào vật gì đó. Thế nhưng đến ngày 16/10, khi anh Tuấn tắm cho con thì thấy các vết móng tay này rõ rệt nhất, bủa vây khắp vùng bắp đùi, mông, lưng và chân.

Hà Nội: Đi học mầm non, bé trai bị chi chít vết bấm móng tay trên người- Ảnh 1.

Những vết bấm móng tay chi chít ở trên người bé Huy

Lúc này anh Tuấn và vợ đưa rất nhiều giả thuyết: “Một đứa trẻ chưa biết nói, còn đang quá nhỏ nếu chơi đùa với các bạn và bị các bạn cấu những vết lớn như vậy thì không đúng. Bởi trong lớp con tôi theo học cũng chỉ có khoảng 9 bé sàn tuổi nhau. Và cũng không thể nào, các bé nhỏ trạc tuổi con trai anh lại có móng tay vừa sắc, vừa lớn và gây nên vết thương sâu như thế”.

Anh Tuấn cho biết, thường ngày 8h anh đưa con đi học, 4h30 phút mẹ bé sẽ đón con về nhà tắm rửa và ăn uống. Bé ở nhà rất ngoan, con chỉ quấy khóc khi ốm, cũng chẳng trêu đùa ai để đến nỗi sứt tay, sứt chân hay sứt vào mông. “Bé còn quá nhỏ, không thể nào đủ nghịch để ảnh hưởng đến cơ thể như vậy”, anh Tuấn nói.

Trong buổi tối đó, anh Tuấn đã nhắn tin ngay cho cô giáo Nguyễn Thị Hằng - Hiệu trưởng trường Coco Kids để kiểm tra sự việc.

Sáng 17/10, gia đình anh Tuấn đã đến trường để hỏi rõ sự việc.

Trong buổi sáng làm việc, anh Tuấn đã gặp chị Nguyễn Thị Thúy – người này giới thiệu là nhà đầu tư chính của trường và một người phụ trách trường, cùng 2 giáo viên phụ trách dạy bé.

“Tôi đã cho họ xem các vết thương tích của con mình. Chị Thúy cũng khẳng định đó là vết thương mới và cũng thừa nhận không thể có chuyện gia đình làm gì con và đến bắt vạ nhà trường. Họ - đại diện nhà trường, cũng nhận trách nhiệm về việc này và nói rằng 1 trong 2 cô giáo chăm con gây ra vết thương này. Thế nhưng 2 cô giáo phụ trách chăm sóc con có mặt tại buổi nói chuyện đó đều không nhận trách nhiệm đã gây ra sự việc này”, anh Tuấn cho biết.

Đoạn ghi âm của gia đình bé Huy khi làm việc với nhà trường

Không đồng tình trước cách giải quyết, chiều cùng ngày, gia đình tiếp tục làm việc với nhà trường. Trong buổi làm việc, cô Duyên – giáo viên chăm sóc bé Huy đã nhận lỗi và mong nhận được sự tha thứ của gia đình. Cô cho biết, trong lúc đưa bé Huy đi rửa người, thay đồ đã “trót” để lại những vết móng tay trên các bộ phận cơ thể bé.

Trong đoạn băng ghi âm của gia đình khi làm việc với nhà trường, cô Duyên nói: “Con xin lỗi bà (bà của cháu Huy –PV), lúc đưa bé đi rửa, con đã trót để xảy ra sự việc này. Con mong gia đình thông cảm và tha thứ cho con”.

Trong buổi chiều làm việc đó, đại diện nhà trường xin lỗi và nhận trách nhiệm khi để xảy ra sự việc như vậy.

“Nhà trường xin lỗi gia đình vì đã chưa sát sao trong việc quản lý nhân sự nên đã để xảy ra sự việc hôm nay. Nhà trường cam đoan và khẳng định 100%, trong buổi làm việc sáng nay (17/10), khi các cô chưa nhận lỗi thì nhà trường cũng đã biết là cô nào làm. Về phía nhà trường không chấp nhận việc có một giáo viên như vậy. Và cô Duyên buộc phải ký quyết định cho thôi việc”, đại diện nhà trường nói.

Cũng ngay trong sáng nay (18/10), anh Tuấn đã đến trường chính thức xin nghỉ học cho con. Sự việc xảy ra khiến tâm lý của bé bị ảnh hưởng nặng nề.

Báo Điện tử VOV sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: Đi học mầm non, bé trai bị chi chít vết bấm móng tay trên người" tại chuyên mục Tin tức. Tin bài cộng tác vui lòng gửi về email Banbientap@kinhtevadulich.vn hoặc liên hệ hotline 0917501400.