Hợp nhất báo và đài Khánh Hòa thành báo Khánh Hòa, bà Thái Thị Lệ Hằng tổng biên tập
25/04/2025 00:14
Lãnh đạo Tỉnh ủy Khánh Hòa công bố quyết định hợp nhất báo Khánh Hòa và Đài phát thanh - truyền hình Khánh Hòa.
Thường trực Tỉnh ủy trao quyết định hợp nhất báo và đài Khánh Hòa - Ảnh: CÔNG ĐỊNH
Chiều 24-4, Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức hội nghị công bố quyết định về sắp xếp tổ chức bộ máy và công tác cán bộ. Tỉnh ủy Khánh Hòa đã trao quyết định hợp nhất báo Khánh Hòa và Hợp nhất báo Đà Nẵng và Đài Phát thanh - Truyền hình Đà NẵngĐỌC NGAY
Sau hợp nhất, bà Thái Thị Lệ Hằng, giám đốc Đài phát thanh - truyền hình tỉnh Khánh Hòa, được điều động, bổ nhiệm giữ chức tổng biên tập báo Khánh Hòa.
Báo Khánh Hòa sau hợp nhất là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Tỉnh ủy Khánh Hòa, thực hiện các chức năng của báo Khánh Hòa và Đài phát thanh - truyền hình Khánh Hòa trước khi hợp nhất.
Báo Khánh Hòa hợp nhất có 1 tổng biên tập và 4 phó tổng biên tập. Báo có 8 phòng, tổng số người làm việc 205.
Để bảo đảm đơn vị mới sau hợp nhất hoạt động ổn định, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được tỉnh giao, trước mắt, năm 2025 đơn vị vẫn thực hiện như cơ chế hiện nay.
Tỉnh ủy Khánh Hòa yêu cầu báo nghiên cứu, phân tích, đánh giá kỹ tác động để xây dựng phương án tự chủ tài chính sau hợp nhất với lộ trình phù hợp, bảo đảm hoạt động khả thi, hiệu quả trong thời gian tới.
Bước đầu bố trí làm việc ở cả TP Tân An lẫn TP Tây Ninh sau hợp nhất
Ngoài việc hợp nhất, sáp nhập nhiều đơn vị, tỉnh mới sau sắp xếp dự kiến thành lập thêm Sở Dân tộc và Tôn giáo.
Bài viết trình bày về du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng – một mô hình du lịch bền vững, trong đó cộng đồng địa phương đóng vai trò trung tâm trong việc bảo vệ môi trường và hưởng lợi trực tiếp từ các hoạt động du lịch.
Nghiên cứu này tìm hiểu vai trò của marketing lan tỏa (viral marketing) trong các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam, tập trung vào nghiên cứu điển hình của thương hiệu Mixue.
Nghiên cứu nhằm làm rõ các nhân tố tác động đến Động lực tham gia hoạt động tình nguyện của sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải, qua đó, đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm thu hút sinh viên của Trường tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện.
Bán hàng trực tuyến tại Việt Nam đã và đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Sự gia tăng số lượng người tiêu dùng, giao dịch, và nền tảng bán hàng trực tuyến đã tạo ra một môi trường kinh doanh đầy tiềm năng. Tuy nhiên, sự phát triển này cũng kéo theo những mối nguy hiểm về bảo mật ở các nền tảng thương mại điện tử. Bài viết khái quát về thực trạng bán hàng trực tuyến ở Việt Nam. Đồng thời, chỉ ra những vấn đề bảo mật đối với bán hàng trực tuyến ở nước ta hiện nay. Từ...