Doanh nghiệp Việt tăng livestream bán hàng

18/11/2024 13:00

Khi các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới phát triển, đã có nhiều doanh nghiệp (DN) phát triển nhanh chóng phát triển những buổi livestream bán hàng. Nhưng bên cạnh đó không ít DN phá sản, khó khăn hơn.

Doanh nghiệp Việt tăng livestream bán hàng - Ảnh 1.

Phiên livestream tại chợ Bến Thành, TP.HCM hỗ trợ tiểu thương bán hàng tết - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Theo nhiều DN, sự xuất hiện của những nền tảng TMĐT xuyên biên giới đã bộc lộ thêm câu chuyện năng lực sản xuất hàng hóa trong nước. Và không ít DN đang tìm cách thay đổi.

Chập chững trước sóng livestream

Bà Trần Hồng Lâm, giám đốc xuất khẩu của Công ty thực phẩm Á Long (Long An), cho biết đang bắt đầu nối lại

Doanh nghiệp Việt tăng livestream bán hàng - Ảnh 2.

Doanh nghiệp Việt tăng livestream bán hàng - Ảnh 2.Doanh nghiệp của ‘chiến thần livestream’ tăng vốn gấp 10 lần sau 4 năm

Từ vốn ban đầu 2 tỉ đồng, sau hơn 4 năm, công ty của 'chiến thần' livestream bán hàng Võ Hà Linh đã tăng vốn gấp gần 10 lần.

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nghiệp Việt tăng livestream bán hàng" tại chuyên mục Kinh tế. Tin bài cộng tác vui lòng gửi về email Banbientap@kinhtevadulich.vn hoặc liên hệ hotline 0917501400.