Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị

18/10/2024 08:02

Giữa đô thị ồn ào và náo nhiệt, sau ngày dài bộn bề lo toan, ta được trở về nhà trong cảm giác bình yên, đắm mình giữa không gian riêng tư, cảm nhận từng phút giây thư giãn. Và thật tự nhiên, ta như được tiếp thêm nguồn năng lượng mới!

Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 1.

Các nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản và tâm lý học môi trường đã chỉ ra rằng, một tầm nhìn (view) đẹp không chỉ tăng giá trị tài sản, mà còn cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống, gia tăng sức khỏe tinh thần. Dự án căn hộ cao cấp Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 2.

Nơi đây, chủ nhân của từng căn hộ trong tổng số 82 căn toàn dự án đều tận hưởng trọn vẹn không gian riêng tư khi mỗi tầng chỉ có khoảng 7 căn, phân bổ hợp lý từ tầng từ 14 đến 27 với diện tích lớn 2-3-4 phòng ngủ, từ 92 đến 350m2. Mỗi thang máy phục vụ cho 27 căn hộ, thấp hơn nhiều so với chuẩn trung bình 45 căn/1 thang máy như hiện nay.

Dự án bất động sản tại trung tâm luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của những gia đình có điều kiện, yêu nếp sống Sài Gòn








Điểm nhấn khác tại căn hộ chính là tầm view. Trong không gian riêng tư của căn hộ, mỗi khung cửa lớn không chỉ đón ánh sáng tự nhiên, mà còn mở ra những tầm nhìn tuyệt đẹp về cảnh quan thành phố. Tầm nhìn toàn cảnh, không bị che chắn bởi bất cứ công trình lớn nào.

Từ dự án, hướng Bắc nhìn về trung tâm quận 10, quận 5. Hướng Nam nhìn về view sông và Phú Mỹ Hưng. Hướng Đông là view trung tâm quận 1, Bitexco, Landmark 81. Hướng Tây là view trung tâm quận 5. Mỗi hướng đều có đặc trưng riêng, đều có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố náo nhiệt mỗi sớm mai hay hoàng hôn buông xuống.

Tầm view thoáng đạt cho cư dân năng lượng lúc bình minh và an yên lúc hoàng hôn













Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 5.

Chủ đầu tư đã dành nhiều không gian đầu tư các tiện ích chung chuẩn 5 sao, tạo sự thuận lợi cho cư dân trong các nhu cầu giao lưu cũng như chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Sảnh chờ được thiết kế sang trọng như khách sạn, sky garden nhẹ nhàng thông thoáng luôn sẵn sàng cho những cuộc trò chuyện hay tiếp khách bên ngoài.

Các phòng gym, spa luôn sẵn sàng cho những buổi tập luyện, duy trì sức khỏe. Hồ bơi mở skyview mát lạnh cho cảm giác thư giãn, sảng khoái với những sải bơi đắm mình trong làn nước trong xanh.

Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 6.

Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 7.

Không phải ngẫu nhiên mà các gia đình thực sự có điều kiện lại thích lựa chọn một nơi sinh sống ngay vùng lõi của các đô thị. Báo cáo từ Coldwell Banker Global Luxury - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, chỉ ra rằng yếu tố vị trí gần nơi làm việc và những nơi thường xuyên lui tới, được ưu tiên hàng đầu.

Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 8.

Tại Kiều by KITA, cư dân chỉ cần bước khỏi nhà vài bước là có thể tiếp cận với hàng loạt các trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim, và các khu vui chơi giải trí nổi tiếng bậc nhất của thành phố.

Với các nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình về trường học, bệnh viện, khu giải trí, spa… chỉ trong vòng bán kính vài km, mọi thành viên đều dễ dàng tìm được môi trường, dịch vụ chất lượng cao để lựa chọn, bởi đây là thế mạnh tuyệt đối của khu vực quanh dự án.

Nhờ mạng lưới giao thông hoàn thiện nằm giữa hai trục đường song song Trần Hưng Đạo và đại lộ Võ Văn Kiệt, cư dân cũng có thể di chuyển thuận lợi đến các khu vực khác theo trục xuyên tâm thành phố. Từ đó, tiếp cận mọi tiện ích ngoại khu hiện đại một cách thuận tiện, nâng cao chất lượng cuộc sống và các mối quan hệ xã hội cần được trân trọng mỗi ngày.

Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 9.

Nơi đây, cư dân cảm nhận từng nhịp sống đậm bản sắc của người Sài Gòn thân thiện, năng động, vui tươi và hào sảng. Vị trí vàng là nơi hội tụ kết nối cuộc sống hiện đại số hóa và những nếp sống thân quen lâu đời, giao thoa mượt mà những tiện ích cao cấp và những cuộc sống bình dị mà người Sài Gòn yêu thích.

Kiều by KITA là nơi mà cư dân chỉ cần bước ra ngõ là nghe tiếng hủ tiếu gõ, tiếng xe phá lấu, đi quanh quẩn vài con phố là đã tận hưởng bao nhiêu vị ngon ẩm thực như cơm tấm, ốc hút ngay cả rất khuya - một không khí mà cư dân từ các quận khác luôn mong muốn đến trải nghiệm một lần.

Nơi ta thường bắt gặp những khuôn mặt dù lạ nhưng rạng rỡ nụ cười thân thiện kèm giọng nói nhẹ nhàng đầy hào sảng đậm chất Sài Gòn hòa giữa không gian phố Hoa phảng phất hương ẩm thực của cơm chiên Dương Châu, đậu hủ Tứ Xuyên, heo quay, vịt quay, chè hột gà... nổi tiếng suốt trăm năm.

Theo chủ đầu tư, sở hữu căn hộ tại đây không chỉ là sở hữu bất động sản có giá trị gia tăng bền vững mà còn thấm mình trong nét văn hóa, thói quen sinh sống của người Sài Gòn bình dị mà hào sảng xưa nay.

Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 10.

Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 11.

Thời điểm này, Tập đoàn KITA Group đang dành chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trên thị trường, chỉ dành riêng cho 10 khách hàng đầu tiên mua căn hộ. Cụ thể, khách hàng có thể nhận nhà ngay khi trả 30% giá trị căn hộ, còn lại trả góp hàng tháng cho chủ đầu tư mà không cần thế chấp qua ngân hàng.

Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 12.

Ngoài ra, 10 khách đầu tiên chốt mua căn hộ sẽ sở hữu suất đậu xe định danh và có cơ hội nhận các giải thưởng may mắn, lên tới 300 triệu đồng từ chủ đầu tư, như bộ thiết bị nhà bếp thương hiệu Hafele, bộ thiết bị giải trí phòng khách, xe Vespa Super Sport thời thượng… Các giải thưởng dành cho 10 khách hàng đầu tiên có thể quy đổi thành tiền mặt và được cấn trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng.

Cuộc sống tại Kiều by KITA vừa riêng tư vừa rộng mở, rộng mở cho những cơ hội và những trải nghiệm quý giữa lòng thành phố năng động, tươi vui và đậm chất văn hóa Sài Gòn.

Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị - Ảnh 13.


Nội dung:
HỒNG QUÝ
Hình ảnh:
Thiết kế:
HẢI PHI

Bạn đang đọc bài viết "Kiều by Kita: Chốn bình yên giữa lòng phố thị" tại chuyên mục Infographic. Tin bài cộng tác vui lòng gửi về email Banbientap@kinhtevadulich.vn hoặc liên hệ hotline 0917501400.