Xu hướng quà tặng 20-10 đơn giản, thiết thực

18/10/2024 08:02

Không phải những món quà cầu kỳ, xa xỉ, chính những món quà tặng giản dị, xuất phát từ tấm lòng lại khiến chị em cảm thấy được trân trọng và hạnh phúc nhất.

Xu hướng quà tặng 20-10 đơn giản, thiết thực - Ảnh 1.

Hơn 800 điểm bán thuộc hệ thống siêu thị Saigon Co.op trên toàn quốc đồng loạt giảm giá sâu đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng đặc trưng phục vụ chị em phụ nữ - Ảnh: NHẬT XUÂN

Đón đầu xu hướng

Người dân mua sắm tại khu vực hàng khuyến mãi dịp 20-10 tại Co.opmart Nhiêu Lộc (quận 3) - Ảnh: NHẬT XUÂN

Đại diện Saigon Co.op cho biết ngoài thiết kế trải nghiệm mua sắm thú vị, hệ thống siêu thị còn dành tặng niềm vui bất ngờ cho khách hàng nữ bằng nhiều chương trình hấp dẫn trong chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn nổi bật là chương trình rút thăm may mắn diễn ra tại hệ thống siêu thị cao cấp Finelife. Vào đúng ngày 20-10, trong khung giờ quy định, khách hàng nữ có cơ hội nhận phần quà đặc biệt là một vali trái cây kèm hoa tươi đẹp mắt.

Bên cạnh đó, từ ngày 18 đến 20-10, khách hàng mua sắm tại Saigon Co.op với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được nhân đôi điểm tích lũy.

Đặc biệt, với hóa đơn từ 500.000 đồng cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm, khách hàng sẽ nhận được phần quà là một hộp bánh quy bơ cao cấp trong chương trình "Quà tặng ngọt ngào dành tặng nàng". Saigon Co.op đã chuẩn bị hơn 3.500 phần quà để mang lại niềm vui và sự trân trọng đặc biệt cho phái đẹp trong dịp lễ này.

Ngày của nàng - chàng vào bếp

Là chương trình tập trung giảm giá mạnh các sản phẩm nhu yếu phẩm, đặc biệt là những nguyên liệu tươi ngon, giúp các đấng mày râu trổ tài nấu nướng, mang lại những bữa ăn ấm cúng, đầy tình yêu thương cho nửa kia.

Cụ thể, siêu thị giảm giá mạnh các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm như bưởi da xanh, dưa lưới, táo, xà lách mỡ, cà chua trứng, cá hồi phi lê, sườn non, phi lê gà, cánh gà, gạo lứt tím than, nước uống sữa trái cây…

Xu hướng quà tặng 20-10 đơn giản, thiết thực - Ảnh 2.

Xu hướng quà tặng 20-10 đơn giản, thiết thực - Ảnh 4.Co.opXtra vào Vincom Mega Mall

Co.opXtra thứ 5 không chỉ được đầu tư mạnh vào không gian mua sắm, ngành hàng mà còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo (AI), robot hỗ trợ mua sắm Xtrabot, tủ đựng đồ thông minh, hệ thống thanh toán tự động, máy nấu mì tự động,...

Bạn đang đọc bài viết "Xu hướng quà tặng 20-10 đơn giản, thiết thực" tại chuyên mục Kinh tế. Tin bài cộng tác vui lòng gửi về email Banbientap@kinhtevadulich.vn hoặc liên hệ hotline 0917501400.