Đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận chất lượng công nghệ thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường ảnh hưởng đến ý định du lịch

Trên cơ sở lược khảo các nghiên cứu có liên quan để chỉ ra các hạn chế và khoảng trống của các nghiên cứu trước, nhóm tác giả phát triển giả thuyết và đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa các thuộc tính công nghệ thực tế ảo (virtual reality - VR) và thực tế tăng cường (augmented reality - AR) ảnh hưởng đến ý định du lịch và vai trò trung gian sự hài lòng của du khách. Mô hình được đề xuất dựa trên các mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), mô hình sự thành công của hệ thống thông tin (ISS)...