Cửa hàng, siêu thị tưng bừng khuyến mãi, khách ngỡ ngàng khi uống cà phê được tặng quà 20-10

19/10/2024 20:13

Không chỉ siêu thị, trung tâm thương mại tưng bừng khuyến mãi dịp 20-10, nhiều hàng quán cũng tung các ưu đãi, tặng quà làm ngỡ ngàng khách hàng.

Cửa hàng, siêu thị tưng bừng khuyến mãi, khách ngỡ ngàng khi uống cà phê được tặng quà 20-10 - Ảnh 1.

Nhiều hàng quán tung ưu đãi, quà tặng cho thực khách dịp 20-10 - Ảnh: NHẬT XUÂN

Nhiều siêu thị, điểm mua sắm cho biết chương trình khuyến mãi kéo dài sau 20-10, và tiếp nối sau đó là khuyến mãi sâu cho mùa mua sắm cao điểm cuối năm.

Bất ngờ quà 20-10 tại quán cà phê

Ghé quán cà phê Ông Bầu trong Nhà văn hóa Thanh niên (quận 1, TP.HCM) sáng cuối tuần cùng bạn thân, Lê Thị Linh Chi (24 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) bất ngờ khi gọi cà phê sữa đá được quán tặng kèm lẵng hoa mini xinh.

"Được tặng hoa mình vui và bất ngờ lắm vì không nghĩ có một ngày được nhận quà từ quán cà phê, cảm giác thật đặc biệt. Món quà nhỏ nhưng khiến mình rất xúc động, cảm thấy được quan tâm và trân trọng, vui vì là con gái", Chi chia sẻ.

Theo nhân viên của quán, từ ngày 18 đến ngày 20-10, mỗi khách hàng nữ khi đến với cà phê Ông Bầu sẽ được nhận ngay một giỏ hoa xinh. Chương trình nhằm tôn vinh và tri ân phái đẹp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Những món quà nhỏ dịp 20-10 từ một quán cà phê tại quận 1 làm nhiều thực khách thích thú và bất ngờ - Ảnh: N.XUÂN

Bên cạnh những ưu đãi dành riêng cho nữ, chuỗi cà phê này cũng áp dụng nhiều ưu đãi như giảm 5% cho hóa đơn từ 5 ly trở lên, 20% cho hóa đơn từ 15 ly trở lên, Free-Upsize cho toàn bộ các loại thức uống…

Tương tự, cửa hàng thức uống 50/50 Coffee - Tea cũng cho biết ngoài bổ sung thêm nhiều phần quà để thực khách có thể lựa chọn tặng phái đẹp khi đến quán, dịp 20-10 cửa hàng còn áp dụng chương trình tặng quà cho khách hàng như tặng bánh, thức uống, gấu bông...

Khu du lịch Bình Quới (Bình Thạnh) cho biết trong ngày 19 và 20-10, đơn vị sẽ tăng cường tổ chức chương trình vui chơi, giải trí, hoạt động ẩm thực, kèm với đó là các món quà cho thực khách, du khách. Đặc biệt, chương trình tiệc buffet với hơn 70 món ăn dân gian Nam Bộ sẽ được tổ chức để phục vụ thực khách dịp này.

Cửa hàng, siêu thị tưng bừng khuyến mãi, khách ngỡ ngàng khi uống cà phê được tặng quà 20-10 - Ảnh 3.

Đến các điểm vui chơi để trải nghiệm hoạt động giải trí, ẩm thực là gợi ý hay cho nhiều gia đình dịp này. Trong ảnh: du khách đến dùng tiệc tại Khu du lịch Bình Quới - Ảnh: N.TRÍ

Ngoài tìm đến các quán cà phê, điểm vui chơi, dịp này thực khách tại TP.HCM có thể trải nghiệm ở những nhà hàng trong danh sách Michelin tại TP.HCM, hoặc dùng tiệc tại các khách sạn.

Siêu thị, trung tâm thương mại tưng bừng khuyến mãi

Dịp này, tại các trung tâm thương mại như Vạn Hạnh Mall (quận 10), Vincom Center Đồng Khởi (quận 1), không khí mua sắm cũng sôi động hơn với nhiều chương trình khuyến mãi cùng thông điệp yêu thương dành cho phái đẹp.

Tại Vạn Hạnh Mall, nhiều thương hiệu quần áo, mỹ phẩm, giày dép giảm giá sâu đến 50%. Một số cửa hàng còn tổ chức các trò chơi rút thăm may mắn và tặng quà cho khách hàng nữ, như Charles & Keith, SKECHER, Typo…

Bà Lê Thị Trúc Ngữ - đại diện Vạn Hạnh Mall, cho hay sự kiện chào mừng 20-10 mang tên "Ngày cho nàng" sẽ diễn ra tập trung nhất tại sảnh sự kiện. Đặc biệt vào ngày 20-10, Vạn Hạnh Mall sẽ tặng hoa cho phái nữ khi đến tham quan mua sắm.

Cửa hàng, siêu thị tưng bừng khuyến mãi, khách ngỡ ngàng khi uống cà phê được tặng quà 20-10 - Ảnh 4.

Mua sắm hoặc trải nghiệm ẩm thực tại các trung tâm thương mại dịp 20-10 cũng là gợi ý cho người dân - Ảnh: N.TRÍ

Đại diện Saigon Co.op cũng cho hay chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, bên cạnh các chương trình khuyến mãi giảm giá chung, hơn 800 điểm bán thuộc hệ thống siêu thị Saigon Co.op sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng nhằm tôn vinh phái đẹp.

Trong đó, chương trình khuyến mãi "Đẹp từ nhà ra phố" sẽ áp dụng từ ngày 17 đến 30-10 giảm sâu tới 50%, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Ngoài ra, hệ thống siêu thị Finelife thuộc Saigon Co.op sẽ tổ chức chương trình rút thăm may mắn vào ngày 20-10, với phần thưởng đặc biệt là một vali trái cây kèm hoa tươi. Từ ngày 18 đến 20-10, khách hàng nữ mua sắm tại Saigon Co.op với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được nhân đôi điểm tích lũy.

Cửa hàng, siêu thị tưng bừng khuyến mãi, khách ngỡ ngàng khi uống cà phê được tặng quà 20-10 - Ảnh 5.

Tưng bừng khuyến mãi tại siêu thị dịp 20-10 - Ảnh: N.XUÂN

Đặc biệt, với hóa đơn từ 500.000 đồng cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm, khách hàng còn nhận được một hộp bánh quy bơ cao cấp trong chương trình "Quà tặng ngọt ngào dành tặng nàng"...

Đại diện Saigon Co.op cho biết chương trình khuyến mãi kéo dài sau lễ 20-10, và tiếp nối sau đó là khuyến mãi sâu cho mùa mua sắm cao điểm cuối năm.

Ngày hội bánh dân gian 3 miền

"Ngày hội bánh dân gian 3 miền" diễn ra từ ngày 15 đến 20-10 tại đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM cũng là sự lựa chọn cho người dân vui chơi dịp lễ này. Theo đó, ngày hội có chủ đề "Xưa và nay", trưng bán hàng loạt các món bánh đặc trưng của 3 miền Bắc - Trung - Nam, có hình dáng, màu sắc bắt mắt.

Lễ 20-10: Cửa hàng, siêu thị tưng bừng khuyến mãi, khách ngỡ ngàng khi uống cà phê được tặng quà - Ảnh 6.Dự án cầu Mỹ Thuận 2 thi công xuyên lễ, chốt ngày hợp long 20-10

Hiện cầu Mỹ Thuận 2 đã thi công 92% khối lượng. Dự kiến ngày 20-10 sẽ hợp long nhịp chính, nối hai bờ sông Tiền và đến ngày 31-12 cơ bản hoàn thành toàn bộ dự án.

Bạn đang đọc bài viết "Cửa hàng, siêu thị tưng bừng khuyến mãi, khách ngỡ ngàng khi uống cà phê được tặng quà 20-10" tại chuyên mục Kinh tế. Tin bài cộng tác vui lòng gửi về email Banbientap@kinhtevadulich.vn hoặc liên hệ hotline 0917501400.