Vụ khách sạn ở Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng: Hành xử vô lý!

() - Liên quan tới vụ việc vị khách đặt 3 ngày tại khách sạn và chuyển đủ tiền 100% nhưng vẫn không nhận được phòng, nhiều đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú khẳng định, đây là lỗi sai cơ bản về nghiệp vụ.

Vụ việc liên quan tới một nữ du khách đặt phòng qua ứng dụng tại khách sạn Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo thuộc phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) nhưng bị từ chối nhận phòng dù thời gian đặt phòng còn hiệu lực, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Được biết, cô gái đặt phòng 3 ngày, từ 7/11 đến 9/11 đã thanh toán 100% tiền. Vì lý do cá nhân, vị khách tới nhận phòng muộn vào 2h sáng 9/11. Tại đây, lễ tân khách sạn từ chối cho khách vào phòng với lý do đã quá thời gian check-in.