Học sinh Trung Quốc thích thú vẽ nón lá, làm gốm, tìm hiểu lịch sử Việt Nam
17/04/2025 00:30
Chiều 16-4, 20 học sinh Trường tiểu học số 4, TP Bằng Tường (Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc) đã cùng các học sinh Việt Nam tham gia các hoạt động giao lưu, tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Việt Nam như vẽ nón lá, làm gốm.
Thiếu nhi Trung Quốc thích thú với hoạt động trang trí nón lá Việt Nam
Hoạt động nằm trong chương trình giao lưu "Khăn hồng hữu nghị" thiếu nhi biên giới Lạng Sơn (Việt Nam) - Quảng Tây (Trung Quốc).
Chương trình hướng tới mục đích tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa thiếu nhi hai tỉnh biên giới Lạng Sơn và Quảng Tây, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em có cơ hội giao lưu, tìm hiểu về văn hóa, truyền thống, phong tục tập quán hai bên.
Tại đây, đoàn đại biểu thiếu nhi Trung Quốc và Việt Nam đã tham quan Bảo tàng
Đại biểu thiếu nhi hai địa phương tham quan và tìm hiểu lịch sử, văn hóa Việt Nam tại Bảo tàng Lạng Sơn
Trải nghiệm vẽ nón lá
Quốc kỳ hai nước được các bạn tô vẽ trên những chiếc nón lá
Đại biểu thiếu nhi hai nước chụp ảnh với những tác phẩm
Các đại biểu thiếu nhi Trung Quốc thích thú khi trải nghiệm làm gốm sứ
Đoàn đại biểu thiếu nhi hai nước chụp ảnh lưu niệm
Hai bộ trưởng quốc phòng Việt Nam, Trung Quốc thăm cửa khẩu thông minh Hữu Nghị Quan
Đại tướng Phan Văn Giang và Thượng tướng Đổng Quân đã thăm cửa khẩu Hữu Nghị Quan, Đại đội Biên phòng, mô hình cửa khẩu thông minh, thôn kiểu mẫu Chu Liên và trường tiểu học tại khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc.
Có mặt tại huyện Cần Giờ (TP.HCM), nơi vừa chính thức khởi công siêu đô thị lấn biển Vinhomes Green Paradise ngày 19-4, Cần Giờ đang vào thời khắc 'chuyển mùa', từ yên ả thành nhộn nhịp, từ hoang sơ thành hiện đại.
"Đây là lập trường của chúng tôi về những căng thẳng giữa Mỹ và Canada leo thang. Chúng tôi ủng hộ Canada", một chủ quán cà phê tuyên bố trên National Post.
Ý định mua hàng lại của khách hàng là một nội dung mà doanh nghiệp cần phải quan tâm để nhận biết được lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, cũng như đánh giá tính cạnh tranh về sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường.