
Ông Nguyễn Thanh Đảo tiếp tục được tín nhiệm bầu vào chức chủ tịch, trong bối cảnh Hội Quảng cáo TP.HCM được đổi tên mới thành Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM - Ảnh: NV
Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM và CLB Quảng cáo và Truyền thông số ra mắt nhân sự chủ lực
Đại hội đại biểu bất thường nhiệm kỳ I (2025-2030) vừa được Hội
Làn sóng kiểm chứng đo tốc độ internet thật trong thời đại quảng cáoĐỌC NGAY
Thông qua sự thống nhất của ban chấp hành, định hướng nhiệm kỳ 2025-2030 có trọng tâm là đẩy mạnh chuyển đổi số.
Hiệp hội sẽ tiếp tục làm cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý, bám sát chủ trương, nhanh chóng kịp thời đề xuất chính sách tháo gỡ khó khăn, nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào quá trình phát triển của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
Song song, ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, nhấn mạnh việc mở rộng địa giới TP.HCM mở ra thời cơ mới nhưng cũng đặt ra trách nhiệm lớn hơn cho Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM. Ông kêu gọi hội viên nhìn xa, nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ để bắt nhịp với tốc độ phát triển của thành phố và ngành sáng tạo.
Trong bối cảnh hiện tại, ngành quảng cáo cũng cần khung pháp lý minh bạch, sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý, cùng tầm nhìn hội nhập dài hạn. Hướng tới việc thúc đẩy kinh tế, văn hóa, du lịch... của TP lẫn đất nước.