Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) vừa đưa vào hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng hợp nhất 1900 999 997. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị tổng kết Chương trình "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022 – 2025" của SAWACO.
Trong quá trình triển khai chương trình "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022-2025", SAWACO đã xây dựng một hệ thống quy định, quy chuẩn rõ ràng và minh bạch trong công tác dịch vụ khách hàng, tạo sự đồng bộ, thống nhất trong toàn hệ thống. Chất lượng các dịch vụ cũng được nâng cao trên nền tảng chuyển đổi số trong công tác quản lý và vận hành.

Lãnh đạo SAWACO cắt băng khánh thành tổng đài chăm sóc khách hàng
Đặc biệt, SAWACO đã tiến hành thống nhất nhận diện thương hiệu trong toàn bộ hoạt động giao tiếp, bảo đảm khách hàng có trải nghiệm đồng nhất, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo nền tảng cho việc quản lý tập trung.
Đại diện SAWACO cho biết việc ra mắt tổng đài là một bước tiến quan trọng trong chiến lược chăm sóc khách hàng của SAWACO. Với một đầu số duy nhất, tổng đài sẽ tiếp nhận mọi cuộc gọi của khách hàng cho toàn bộ hệ thống của SAWACO, bao gồm các công ty cấp nước thành viên. "Tổng đài ra đời sẽ góp phần tăng mức độ nhận diện thương hiệu, bảo đảm tính chuyên nghiệp, đồng bộ trong chăm sóc khách hàng, tạo đầu mối điều phối tập trung và nâng cao hiệu quả phục vụ" - vị đại diện nhấn mạnh.
Cụ thể, thông qua tổng đài, người dân sẽ được tư vấn, giới thiệu về dịch vụ cấp nước và các quy định liên quan. Đây cũng là kênh tiếp nhận các thắc mắc, phản ánh, khiếu nại; báo cáo sự cố vỡ, bể đường ống nước và các tình huống khẩn cấp khác. Ngoài ra, tổng đài còn ghi nhận phản hồi về sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm không ngừng cải tiến, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

SAWACO chính thức đưa vào hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 999 997
Giờ đây, khi cần liên hệ, người dân chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 999 997. Sau khi cung cấp thông tin cơ bản như tên phường, xã, nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận yêu cầu. Thông tin sau đó sẽ được xác nhận và chuyển đến đơn vị phụ trách để xử lý một cách nhanh chóng.
Với việc ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng, SAWACO tiếp tục khẳng định cam kết "Phát triển vì cộng đồng", không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng nước sạch của hơn 11 triệu người dân TP HCM.