
Đoạn đường Phạm Hùng nối dài hiện hữu (thuộc TP.HCM) đã rộng thoáng. Sau này sẽ là điểm đầu, nối dự án quốc lộ 50B
Tuổi Trẻ Online ghi nhận tại khu vực cuối đường Phạm Hùng nối dài, TP.HCM (đường Chánh Hưng) - điểm đầu của quốc lộ 50B tương lai nối về
Đoạn giao lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng đông đúc xe qua lại mỗi ngày. Đặc biệt hướng đường Phạm Hùng nối về quận 8 cũ thường xuyên kẹt xe

Trong khi đó hướng về phía Bình Chánh đi Nhà Bè, Long An cũ đã được nâng cấp khang trang

Tuy nhiên cuối đường hiện vẫn dừng lại ở một lối nhỏ, ngăn cách bằng một con rạch

Khu vực này dự kiến là điểm đầu tuyến quốc lộ 50B trong tương lai

Đoạn đường nhỏ Nguyễn Vân Ràng cuối tuyến Phạm Hùng hiện chỉ có xe máy, xe tải nhỏ lác đác trong ngày

Những dãy nhà dân hai bên đường nằm ngay sát hướng tuyến mới đang quy hoạch (theo kế hoạch dự kiến)

Gần đó là cầu Cây Khô hướng nối Nhà Bè

Một nút giao nhỏ nằm trên hướng tuyến, dự kiến được cải tạo khi triển khai dự án



Các bãi đất, cầu nhỏ ven rạch Ông Lớn nối hướng cuối đường Phạm Hùng đi Nhà Bè

Tiếp tục men theo hướng tuyến về phía Tây Ninh, phóng viên đến vị trí dự kiến xây cầu Cần Giuộc vượt sông Cần Giuộc (tỉnh Long An cũ)

Hiện việc qua lại sông Cần Giuộc ở khu vực này vẫn chủ yếu phụ thuộc vào bến đò, phà nhỏ của người dân địa phương

Khu vực này nối hai địa phương Tân Kim và Long Hậu. Tuyến bến đò nhỏ này nằm sát khu vực dự kiến hướng xây cầu Cần Giuộc trong dự án quốc lộ 50B

Khi qua cầu Cần Giuộc, hướng tuyến dự kiến chạy về phía ngã tư Tân Kim (giao quốc lộ 50 hiện hữu), tiếp tục trải dài về các khu vực từng thuộc Long An cũ, rồi tiếp tục nối thẳng lên Đồng Tháp
