
Lúc 17h45 cùng ngày, xe cộ vẫn kẹt cục bộ ở quốc lộ 1 hướng Khánh Hòa đi Phú Yên cũ (cách đèo Cổ Mã khoảng 7km)
Trước đó, chiều 22-11, vì khu vực phía bắc đèo Cổ Mã thuộc
Vì kẹt quá lâu, đoàn xe đi cứu trợ lũ lụt từ phía Nam ra được người dân địa phương tiếp tế cơm, ăn tạm giữa dòng kẹt xe. Ghi nhận lúc 17h45 ngày 22-11

Các phần đồ ăn, thức uống miễn phí được người dân địa phương liên tục tiếp tế cho tài xế bị kẹt tại quốc lộ 1

Nhiều tài xế cho biết đã kẹt ở khu vực xã Vạn Ninh, cách đèo Cổ Mã gần 30km từ bốn ngày nay. Nhiều xe chở hàng từ Nam đi Bắc đến đây thì mắc kẹt

Một số xe máy len lỏi, tìm cách qua dòng kẹt xe trên quốc lộ 1

Tài xế "sốt ruột" xuống xe đi bộ về phía trước nghe ngóng tình hình



Xe ô tô con, xe tải, container "rồng rắn" nối đuôi nhau trên quốc lộ 1 từ chiều 22-11

Rất nhiều tài xế đứng ngồi không yên vì chỉ nhích được vài trăm mét trong mấy tiếng. Nhiều xe chở hàng đông lạnh, chở trái cây có nguy cơ hư hỏng

Một số xe vì chờ quá lâu nên tìm cách quay đầu, đi đường khác

Hàng ngàn xe container, xe tải chở hàng và xe khách nối đuôi nhau kéo dài trên quốc lộ 1

Người dân đến tiếp tế đồ ăn cho các tài xế mắc kẹt trên đường

Lực lượng thuộc Trạm cảnh sát giao thông Ninh Hòa có mặt phân luồng xe chiều 22-11
Cảnh sát giao thông khuyến cáo người dân chọn lộ trình phù hợp
Theo thông tin từ Cảnh sát giao thông tỉnh Khánh Hòa, đã có phương án phân luồng qua tỉnh Khánh Hòa để giảm ùn ứ nghiêm trọng tại đèo Cổ Mã.
Lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Khánh Hòa phối hợp Đội 6 Cục Cảnh sát giao thông điều tiết phương án như sau.
Điều tiết các xe ra quốc lộ tại km234 cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo (hướng Nam - Bắc).
Điều tiết các xe ra nút giao km92 cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo (hướng Nam - Bắc).
Điều tiết các xe ra km15 cao tốc Nha Trang - Cam Lâm (hướng Nam - Bắc).
Điều tiết các xe ra nút giao km332 cao tốc Vân Phong - Nha Trang (hướng Nam - Bắc).
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa thông báo để người dân lựa chọn đường đi phù hợp và khuyến cáo người dân không đi đoạn đèo Cả do đang ngập nặng.