Hai bên thống nhất sẽ tận dụng hình ảnh thương hiệu cao cấp vốn có của aT và Vietnam Airlines, phối hợp triển khai các hoạt động như cung cấp suất ăn K-Food chất lượng dành cho hành khách trên máy bay và quảng bá qua các nội dung video, nhằm tăng cường sức mạnh thương hiệu song phương và mở rộng thị trường.

Từ ngày 18/5, Vietnam Airlines đã được phục vụ dưa lê vàng, một loại trái cây đặc sản của Hàn Quốc nổi bật với vị ngọt thanh, hương thơm đặc trưng và độ giòn, tại khoang hạng thương gia trên 8 tuyến bay nội địa quan trọng như Hà Nội - TPHCM, Hà Nội - Phú Quốc, TPHCM - Đà Nẵng...
Từ tháng 6 đến hết tháng 7, hành khách trên các đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ được thưởng thức thêm nhiều sản phẩm đặc trưng như trà, hồng sâm, nước gạo và sữa hạt - những thức uống không chỉ ngon miệng mà còn có lợi cho sức khỏe.

Đại diện Vietnam Airlines, ông Lê Minh Tuấn, phó ban dịch vụ hành khách (bên trái) và đại diện Tổng công ty aT, ông Kim Kyoung Cheol (bên phải) (Ảnh: DBA Media).
Ngoài việc trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc trưng, hành khách còn có cơ hội khám phá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thông qua các nội dung quảng bá sinh động được trình chiếu ngay trên máy bay.

aT là đơn vị trực thuộc Bộ Thực phẩm, Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Chăn nuôi Hàn Quốc, cơ quan chủ lực trong việc thúc đẩy xuất khẩu và phát triển thị trường quốc tế cho thực phẩm Hàn Quốc. Tại Việt Nam, aT từng tổ chức nhiều sự kiện lớn như K-Food Fair và K-Food Festival, góp phần đưa thực phẩm Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.