Manulife quyên góp 1,5 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng thiên tai

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi) và bão số 11 (Matmo) gây ra tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, Manulife Việt Nam đã nhanh chóng phát động chiến dịch quyên góp trên toàn công ty, hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ đồng bào vùng thiên tai.
Manulife - Ảnh 1.

Manulife chung tay hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai

Manulife cho biết, chương trình quyên góp được doanh nghiệp phát động triển khai theo cơ chế đóng góp đối ứng. Với mỗi khoản ủng hộ từ nhân viên và tư vấn viên các kênh phân phối, doanh nghiệp đóng góp số tiền tương đương, qua đó nhân đôi giá trị sẻ chia và gia tăng nguồn lực cứu trợ.

Chỉ sau 3 ngày phát động, từ 14-10 đến 16-10, chương trình đã quyên góp được tổng cộng 1,5 tỉ đồng. Toàn bộ số tiền được hãng Manulife quyên góp 1,5 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai - Ảnh 2.Bảo hiểm ước bồi thường hơn 1.670 tỉ cho khách hàng bị thiệt hại do bão số 10 và 11ĐỌC NGAY

Bà Tina Nguyễn - tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng việc chung tay hỗ trợ kịp thời là vô cùng quan trọng trong những thời điểm khó khăn như thế này."

Theo đó, phía doanh nghiệp hy vọng: "Có thể góp phần xoa dịu những mất mát, và tiếp thêm động lực để người dân các tỉnh miền Bắc sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và ổn định lại cuộc sống."

Vào năm vừa qua, hãng bảo hiểm này cũng từng phát động chương trình quyên góp theo hình thức đối ứng và đã ủng hộ 2,6 tỉ đồng, đồng hành người dân miền Bắc khắc phục hậu quả do bão Yagi.

Song song với hoạt động quyên góp, Manulife Việt Nam cũng chủ động rà soát, liên hệ với các khách hàng tại vùng bị ảnh hưởng để đảm bảo các quyền lợi bảo hiểm được giải quyết một cách nhanh chóng và ưu tiên, khẳng định vai trò là điểm tựa tài chính cho khách hàng trong mọi hoàn cảnh.

Manulife quyên góp 1,5 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai - Ảnh 3.Bảo hiểm nhân thọ số hóa quy trình chi trả bồi thường

Nhiều công ty bảo hiểm đã đẩy mạnh số hóa toàn bộ quy trình bồi thường, từ nộp hồ sơ, xét duyệt đến chuyển khoản... để giúp khách hàng thực hiện mọi thủ tục ngay trên điện thoại.

Đọc tiếp Về trang Chủ đề