Hợp tác với Shopee là một hành trình gắn kết và phát triển

Trong 10 năm qua, GUMAC không ngừng phát triển bền vững, linh hoạt đổi mới để theo kịp nhu cầu thị trường. Đồng hành cùng Shopee, thương hiệu thời trang Việt này đã khẳng định sức mạnh cộng hưởng giữa doanh nghiệp và nền tảng thương mại điện tử.
Shopee - Ảnh 1.

GUMAC đầu tư các buổi quay chụp chuyên nghiệp nhằm đem tới trải nghiệm nhất quán cho khách hàng khi mua sắm trực tiếp và trực tuyến

GUMAC được dân công sở lựa chọn nhờ dòng trang phục hiện đại, có tính ứng dụng cao. Đồng thời, thương hiệu này là một trong những nhà bán hàng Mall tiêu biểu trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Cột mốc quan trọng năm 2025 là GUMAC kỷ niệm 10 năm phát triển và 7 năm đồng hành cùng Shopee trong hành trình xây dựng thương hiệu thời trang Việt bền vững trên thương mại điện tử.

Thương hiệu Việt bứt phá cùng thương mại điện tử

Với GUMAC, 10 năm qua là hành trình xây dựng thương hiệu bền vững. GUMAC chuyển đổi tư duy bán sản phẩm sang bán giải pháp "Tủ đồ thông minh". Theo đó, những combo G-box phối sẵn linh hoạt, những sản phẩm thông minh, dễ dàng kết hợp với nhau để tiết kiệm thời gian lựa chọn, tối ưu chi phí và định hình phong cách cho người sử dụng.

Bước sang năm thứ 10, thương hiệu đang từng bước tái định vị hình ảnh trẻ trung hơn, đồng thời kiến tạo hành trình mua sắm liền mạch từ hệ thống cửa hàng đến các kênh bán hàng trực tuyến.

Đại diện thương hiệu chia sẻ khách hàng ngày nay không mua sắm theo một tuyến đường thẳng. Họ có thể thấy sản phẩm trên tài khoản mạng xã hội. Sau đó, họ tới cửa hàng để thử rồi quay lại đặt mua trên Shopee.

"Vì thế, điều quan trọng nhất với GUMAC là duy trì sự nhất quán từ giá bán, hình ảnh cho tới trải nghiệm để khách hàng có thể dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng" - GUMAC thông tin.

Theo GUMAC, người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử tin vào hình ảnh, video và những đánh giá thực tế. Do đó, GUMAC đầu tư phát triển livestream, video trải nghiệm sản phẩm trên Shopee và hợp tác những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOL) để tăng độ tin cậy. Ngoài ra, dựa theo dữ liệu từ Shopee, thương hiệu liên tục ra mắt sản phẩm theo sát thị hiếu khách hàng.

Hoạt động này nhanh chóng mang lại kết quả tích cực cho GUMAC. Trong nửa đầu năm 2025, doanh thu gian hàng online GUMAC trên Shopee tăng trưởng 50 - 80% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thành công này không chỉ đến từ việc thương hiệu chủ động xây dựng chiến lược thích nghi với các xu hướng tiêu dùng mới, mà còn nhờ khai thác triệt để các công cụ mà sàn thương mại điện tử cung cấp.

Hợp tác với Shopee là hành trình gắn kết và phát triển

Là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam đầu tiên lên sàn thương mại điện tử vào năm 2018, GUMAC nhanh chóng ghi dấu với doanh thu trên Shopee luôn nằm ở nhóm cao nhất. Suốt 7 năm đồng hành cùng Shopee, GUMAC luôn tận dụng tối đa những công cụ và chương trình sàn cung cấp. Trong số đó, nổi bật nhất là Voucher Xtra, Shopee Live hay Shopee Video.

Các chương trình đã hỗ trợ thương hiệu tăng tỉ lệ chuyển đổi một cách đáng kể và thu hút lượt theo dõi, truy cập gian hàng đều đặn.

Shopee - Ảnh 2.

Tận dụng chương trình Shopee Live và Shopee Video, GUMAC đã tăng trưởng đáng kể tỉ lệ chuyển đổi và lượt truy cập gian hàng

Bên cạnh đó, Shopee cũng sát cánh cùng doanh nghiệp trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh trên thương mại điện tử và linh hoạt điều chỉnh theo từng giai đoạn, đóng góp trực tiếp vào những hoạt động tăng trưởng doanh số.

"Quá trình hợp tác với Shopee không đơn thuần là tận dụng công cụ sàn cung cấp, mà là chặng đường gắn kết và phát triển chung. Chính sự đồng hành liền mạch ấy đã tạo nên nền tảng vững chắc để hai bên tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong thời điểm hiện tại và tương lai", đại diện GUMAC chia sẻ.

Shopee - Ảnh 3.

Gian hàng chính hãng GUMAC trên Shopee thu hút hơn 1,2 triệu lượt theo dõi

Năm 2025, thương hiệu ghi nhận những nỗ lực tái đầu tư mạnh mẽ từ Shopee. Nền tảng này tiếp tục mở rộng các công cụ video, livestream, đồng thời cải tiến chính sách ưu đãi để hỗ trợ nhà bán hàng hiệu quả.

Shopee cũng nâng cấp hệ thống phân tích dữ liệu, giúp những thương hiệu như GUMAC hiểu rõ hơn xu hướng và hành vi khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng để tối ưu chiến lược marketing và duy trì sức cạnh tranh trong một thị trường liên tục biến động.

Mục tiêu của GUMAC trong tương lai gần là quay trở lại nhóm thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang trên sàn, đặc biệt trong những mùa Mega Sale như "9.9 Ngày Siêu Mua Sắm" sắp đến.

Để đạt được điều đó, thương hiệu sẽ tiếp tục kiên định với triết lý phát triển bền vững. Đồng thời GUMAC duy trì hợp tác chặt chẽ với Shopee thông qua việc tham gia và tận dụng tích cực các chương trình sàn triển khai.

Hợp tác với Shopee là một hành trình gắn kết và phát triển - Ảnh 4.Shopee mở rộng cơ hội xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam

Hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2025, Shopee tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng cơ hội xuất khẩu sang thị trường ASEAN bằng thương mại điện tử.

Đọc tiếp Về trang Chủ đề