
Cuối năm, người dân TP.HCM có cơ hội săn mua hàng hiệu giảm giá sâu ở nhiều địa điểm - Ảnh: N.TRÍ
Ngày 19-11, Sở Công Thương tổ chức cung cấp thông tin các hoạt động ngành trong dịp cuối năm. TP.HCM sẽ tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mãi, kích cầu cuối năm. Trong các thông tin cung cấp, đáng chú ý là TP.HCM: Hàng hiệu khuyến mãi đến 80%, ở tỉnh cũng mua được qua livestreamChưa tới Black Friday, hàng loạt thương hiệu đã tung khuyến mãi khủngTP.HCM tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu
Ban tổ chức cho biết đã phối hợp với hệ thống ngân hàng như HDBank và Vikki Bank với nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá thêm khi thanh toán không dùng tiền mặt, tặng voucher, hoàn tiền, quà tặng giá trị cho khách...
Các nền tảng thanh toán số và ví điện tử như VNPay, Payoo… cũng đã xây dựng nhiều chương trình ưu đãi, hoàn tiền hấp dẫn; đồng thời các đơn vị vận chuyển như Xanh SM cũng triển khai nhiều gói ưu đãi giảm giá mạnh đến 25%, khuyến khích người dân mua sắm trực tuyến và tăng trải nghiệm tiêu dùng số.
"Với việc mở rộng địa bàn diễn ra chương trình khuyến mãi hàng hiệu City Sale sang thêm các khu vực mới của TP.HCM là Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt là ga metro Bến Thành. Citysale kỳ vọng thu hút thêm 30-50% lượng khách", lãnh đạo Sở Công Thương đánh giá.
Ban tổ chức kỳ vọng chương trình này sẽ tạo nên mùa mua sắm cuối năm sôi động, đa dạng và chất lượng, góp phần nâng tầm TP.HCM trở thành điểm đến mua sắm hấp dẫn trong khu vực.
Siết chặt công tác bán hàng, chất lượng hàng
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tại buổi họp báo, bà Nguyễn Thị Thành Hương, đại diện Công ty Bigbang Hàng hiệu (đơn vị đồng tổ chức), cho biết các đơn vị tham gia được yêu cầu phải đảm bảo giá cả, nguồn gốc, là hàng chính hàng, có chất lượng đúng cam kết và chính sách khuyến mãi.
Bên cạnh đó với đa dạng các sản phẩm, các đơn vị tham gia phải ký cam kết với ban tổ chức về việc phải tư vấn rõ cho khách hàng về sản phẩm được bán, cho khách hàng thoải mái lựa chọn, tìm hiểu.