Chairman Việt An Group: Lập kế hoạch không hiệu quả, mục tiêu năm khó hoàn thành

16/01/2022 00:06

Ngày 30 & 31 tháng 12 năm 2021 vừa qua tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, Việt An Group phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tư vấn BSS Việt Nam tổ chức ngày họp năm Annual Planning theo format của EOS – Hệ điều hành Doanh nghiệp toàn diện đến từ Mỹ.

va3-1642266892.jpg

Đội ngũ ban lãnh đạo Việt An Group tại cuộc họp năm Annual Planning

Việt An được biết tới là đơn vị dẫn đầu Việt Nam với thị phần số 1 về giải pháp quan trắc môi trường tự động và cung cấp thiết bị phân tích, đo lường online cho các nhà máy sản xuất hoạt động trong các lĩnh vực như: F&B, Dầu Khí, Hoá Chất, sản phẩm phục vụ Khoa Học & Đời Sống, Năng Lượng, Giấy, Thạch Cao, Khai thác, Thiết bị bán dẫn,...với tệp khách hàng nổi bật như: World Bank, Coca Cola, Nestle, Samsung, Sapporo, Vinamilk, Hoà Phát, Masan...

Theo ông Nguyễn Hoài Thi – Chairman Việt An Group, lập kế hoạch kinh doanh hằng năm là một việc rất quan trọng, nó quyết định hướng đi và sự tập trung của cả đội ngũ trong suốt một năm. Nếu việc lập kế hoạch kinh doanh năm này không được thực hiện một cách hiệu quả, không thông suốt và không có sự đồng thuận thì mục tiêu kinh doanh năm sẽ khó hoàn thành.

Ngày 30 & 31 tháng 12 vừa qua, đội ngũ ban lãnh đạo Việt An Group đã tổ chức buổi lập Kế hoạch kinh doanh năm Annual Planning theo format của Hệ điều hành doanh nghiệp EOS tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn. Việt An Group bắt đầu áp dụng Hệ điều hành Doanh nghiệp EOS từ đầu năm 2021 dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia BSS Việt Nam.

null

Ông Nguyễn Hoài Thi chia sẻ về bản thân trong bài tập Gắn kết đội ngũ ở ngày họp đầu tiên

Từ Kế hoạch kinh doanh 3 năm của công ty được xây ra ở ngày họp đầu tiên, vào ngày họp thứ 2 mỗi thành viên tự đề ra Kế hoạch kinh doanh một năm cho Việt An.

Sau khi thống kê, 80% các mục tiêu kinh doanh của các thành viên giống nhau. Như vậy, trải qua lịch trình họp 2 ngày của EOS, các thành viên đã có chung suy nghĩ và khát vọng cho sự phát triển của Việt An Group. Đây cũng là kết quả rất đáng mừng, theo ông Nguyễn Hoài Thi, kết quả này đạt được là do lịch trình tổ chức họp năm rất khoa học của EOS.

capture-1642267563.PNG

Các thành viên ban lãnh đạo đặt ra mục tiêu cho năm 2022

Theo chia sẻ từ chị Nguyễn Thị Phi Yến – Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng: cuộc họp năm Annual Planning của EOS mang tính hai chiều, tạo sự kết nối giữa các thành viên và mọi người chủ động đưa lên mục tiêu cho năm tới. Trong khi đó các cuộc họp năm thông thường chỉ mang tính một chiều, không có sự gắn kết và không được đội ngũ quan tâm sâu sát.

Kết thúc cuộc họp, mỗi cá nhân đều rõ ràng các mục tiêu năm, mục tiêu quý của công ty và phòng ban, sẵn sàng đưa vào thực thi từ quý 1 năm 2022.

Tìm hiểu cách tổ chức họp năm Annual Planning: https://bssvietnam.com/cach-to-chuc-buoi-lap-ke-hoach-kinh-doanh-thanh-cong/

EOS – Hệ điều hành Doanh nghiệp toàn diện đến từ Hoa Kỳ, đang được áp dụng tại hơn 80,000 doanh nghiệp trên thế giới. EOS cung cấp khung vận hành chuẩn và các công cụ vận hành khoa học bài bản giúp tổ chức khỏe mạnh và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Bên cạnh lịch trình họp năm hiệu quả Annual Planning, EOS còn cung cấp lịch trình họp quý và họp tuần khoa học tạo sự gắn kết trong đội ngũ và theo sát việc thực thi mục tiêu kinh doanh.

Công ty Cổ Phần Tư Vấn BSS Việt Nam là đơn vị nhượng quyền EOS tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ tư vấn vận hành doanh nghiệp theo EOS.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tư Vấn BSS Việt Nam

SDT: 0901 866 922 – email: info@bssvietnam.com

Website: bssvietnam.com

Việt An Enviro:

https://www.vietan-enviro.com/

Bạn đang đọc bài viết "Chairman Việt An Group: Lập kế hoạch không hiệu quả, mục tiêu năm khó hoàn thành" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Tin bài cộng tác vui lòng gửi về email Banbientap@kinhtevadulich.vn hoặc liên hệ hotline 0917501400.