Tại sự kiện giới thiệu sản phẩm văn hóa du lịch mùa đông, quảng bá điểm đến thành phố Cát Lâm (Trung Quốc) tại Hà Nội, ông Trương Vỹ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Phát thanh Truyền hình và Du lịch thành phố Cát Lâm, đánh giá cao tiềm năng của thị trường du lịch Việt Nam. Vài năm trở lại đây, khách Việt đi du lịch Trung Quốc tăng trưởng ấn tượng.
Thành phố Cát Lâm cũng thiết kế 5 sản phẩm du lịch mùa đông dành riêng cho thị trường Việt Nam, từ trải nghiệm trượt tuyết bột đến tour ngắm băng tuyết gợi cảm giác lạc vào miền cổ tích.

Ông Vương Vệ Đông (ảnh trái) trao danh hiệu Đại sứ quảng bá văn hóa du lịch thành phố Cát Lâm cho Chủ tịch Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội Trương Quốc Hùng (Ảnh: Ban tổ chức).
Cũng tại sự kiện, ông Vương Vệ Đông, Phó trưởng ban Ban tuyên truyền Tỉnh ủy, Tổng giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Cát Lâm đã trao chứng nhận bổ nhiệm ông Trương Quốc Hùng, Chủ tịch Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội làm đại sứ quảng bá văn hoá du lịch thành phố Cát Lâm.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trương Quốc Hùng đánh giá cao cách làm bài bản của Cát Lâm và cho rằng việc gặp gỡ trực tiếp sẽ giúp xây dựng sản phẩm phù hợp thị hiếu khách Việt. Ông đề xuất tối ưu hóa chi phí, tăng cường kết nối hàng không và có chính sách ưu đãi cho các đoàn khách Việt Nam.