Với phương châm "Mỗi sản phẩm là một món quà đến tay người tiêu dùng", nongsan.buudien.vn là sàn thương mại điện tử chuyên biệt về Vì sao Thái Lan tăng mua nông sản Việt?Hàng loạt nông sản Việt rất 'hot' trên thị trường quốc tếĐừng để nông sản Việt 'một phút huy hoàng'
Phát huy lợi thế là mạng lưới 13.000 điểm phục vụ, trong đó có hơn 8.000 bưu điện - văn hóa xã trải rộng tới tận thôn bản, Vietnam Post sẽ đẩy mạnh triển khai sứ mệnh mới của bưu điện - văn hóa xã trong việc kết nối nông sản và văn hóa.
Qua đó giúp các hộ sản xuất tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo kết nối trực tiếp với thị trường, mở rộng cơ hội tiêu thụ nông sản, lan tỏa các giá trị văn hóa đặc sắc của mỗi vùng miền. Đây cũng là bước chuyển mình của bưu điện - văn hóa xã để đáp ứng yêu cầu phát triển trong kỷ nguyên mới.
Trong khuôn khổ lễ ra mắt sàn thương mại điện tử dành riêng cho nông sản, Vietnam Post và TikTok đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số nông nghiệp, nông thôn.
Để nâng tầm sứ mệnh của bưu điện - văn hóa xã trong kỷ nguyên mới, Vietnam Post và TikTok Việt Nam cùng các đối tác Quản lý mạng lưới nhà sáng tạo nội dung (MCN) sẽ phối hợp lan tỏa giá trị văn hóa vật thể (nông sản, đặc sản địa phương) và phi vật thể từ các vùng miền đến người dùng trong nước và thế giới.
Đồng thời giúp người dân ở những vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo tiếp cận nhanh chóng, thuận tiện với hàng trăm đặc sản của các địa phương trên cả nước thông qua điểm bưu điện - văn hóa xã.
Hai bên cho biết sẽ phối hợp nâng cao năng lực kỹ năng số cho nhân viên bưu điện - văn hóa xã trở thành những đại sứ quảng bá nông sản và các giá trị văn hóa địa phương trên nền tảng số.
Link nội dung: https://kinhtevadulich.vn/mo-san-thuong-mai-dien-tu-chuyen-biet-cho-nong-san-viet-chat-luong-cao-a308504.html