"Phải tìm ra lối đi riêng mới giữ được thương hiệu và khách hàng"

Năm 2024 là năm nhiều khó khăn, ngay cả với ngành dược là mặt hàng "nhu yếu phẩm" cạnh tranh cũng rất gay gắt. Cần phải thay đổi mới giữ được khách hàng, doanh thu, mới đảm bảo được tăng trưởng.

Trong gian khó, có một nhà sản xuất thuốc Việt đã song hành đông dược và tân dược chất lượng cao, đồng thời cải tiến căn bản khâu bán hàng và kết quả đã thu được trái ngọt.

Phải tìm ra lối đi riêng mới giữ được thương hiệu và khách hàng - Ảnh 9.

Bà Đào Thuý Hà, phó tổng giám đốc Traphaco (thứ 2 từ trái) thăm vùng trồng nguyên liệu bìm bìm biếc

Là đơn vị vốn mạnh ở mảng đông dược, nhưng thật bất ngờ khi đóng góp doanh thu từ nhóm tân dược tăng trưởng từ 38% năm 2021 lên gần 43% vào tháng 10-2024, mở ra nhiều triển vọng mới trong tương lai.

Phải tìm ra lối đi riêng mới giữ được thương hiệu và khách hàng - Ảnh 10.

"Chiến lược này không chỉ là nỗ lực của một cá nhân hay một phòng ban, mà là sự cộng hưởng từ tất cả các khối, từ nghiên cứu, phát triển, sản xuất đến kinh doanh.

Với tinh thần đồng lòng, đội ngũ Traphaco đã và đang truyền tải thông điệp "Tinh hoa thuốc Việt, vì sức khỏe Việt" tới người tiêu dùng. Phải tìm ra lối đi riêng mới giữ được thương hiệu và khách hàng" - bà Hà nói.

Cả hai vị lãnh đạo của Traphaco đều chia sẻ những gì họ đang làm không chỉ là hành trình của một doanh nghiệp mà còn là câu chuyện về sự cống hiến để nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người Việt Nam và góp phần làm rạng danh ngành dược phẩm nước nhà. 

Người Việt dùng hàng Việt chất lượng, đó là điều tất cả chúng ta cùng mong mỏi.

Phải tìm ra lối đi riêng mới giữ được thương hiệu và khách hàng - Ảnh 11.

Thăm vùng trồng ngải cứu đạt tiêu chuẩn GACP (thực hành tốt trồng và thu hái dược liệu theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới) của Traphaco

Nội dung:  HỒNG HÀ
Trình bày:
AN BINH

Link nội dung: https://kinhtevadulich.vn/phai-tim-ra-loi-di-rieng-moi-giu-duoc-thuong-hieu-va-khach-hang-a306450.html