Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại Vincom Mega Mall

Sáng 18-10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình - thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.

Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại Vincom Mega Mall - Ảnh 1.

Co.opXtra Long Bình là thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị - Ảnh: Hồng Châu

Với chiến lược tăng tốc mở mới cùng điều chỉnh linh hoạt trong mô hình, dịch vụ tại các điểm bán, Saigon Co.op cho thấy quyết tâm lớn trong cuộc đua của thị trường bán lẻ những tháng cuối năm. Đáng chú ý hơn ngay sau sự kiện này,

Xtrabot thu hút khách hàng ngay ngày đầu ra mắt - Ảnh: Hồng Châu

"Co.opXtra Long Bình nằm trong Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park, nơi phần đông các gia đình trẻ, gia đình ít thành viên sinh sống. 

Thói quen của các mẫu gia đình này là hay ăn uống bên ngoài như hoạt động kết nối gia đình, vì thế chúng tôi dành nhiều không gian về khu ẩm thực chế biến nấu chín và bàn ghế để khách thoải mái ngồi dùng tại chỗ. Khu vực này có các món ăn đa dạng, từ các vùng miền của Việt Nam đến ẩm thực thế giới như sushi, sashimi, pizza, spaghetti, cà ri, som tum...", ông Quang nói thêm.

Co.opXtra Long Bình là thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị, một thành quả liên doanh giữa Saigon Co.op và NTUC Fairprice - hợp tác xã hàng đầu của Singapore. Nếu so với siêu thị đầu tiên, thành viên thứ 5 có nhiều điều chỉnh về không gian thiết kế, dịch vụ để thích nghi với xu hướng mua sắm mới, tăng sức hấp dẫn thu hút khách hàng đến mua sắm.

Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại Vincom Mega Mall - Ảnh 3.

3.500 sản phẩm giảm giá đến 50%

Co.opXtra là thành quả liên doanh giữa Saigon Co.op và NTUC Fairprice - hợp tác xã hàng đầu của Singapore. Hợp tác này đem đến cho nhà bán lẻ Việt nhiều lợi ích. Trong đó, đây là đầu mối thông thương hàng nhập khẩu vào nội địa và đưa hàng Việt Nam xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Co.opXtra Long Bình có mặt đồng thời trên nền tảng trực tuyến như Co.opOnline, Facebook, Zalo, các ứng dụng công nghệ... để khách hàng có thể liên hệ và mua hàng nhanh chóng. Co.opXtra Long Bình có dịch vụ giao hàng miễn phí cho cư dân của khu đô thị và khách hàng trong bán kính 6km.

Nhân dịp khai trương, Co.opXtra Long Bình tổ chức nhiều chương trình ưu đãi: 3.500 sản phẩm giảm giá đến 50%; hàng ngàn phần quà trao tay; nhận phiếu ưu đãi khi đăng ký là khách hàng thành viên Saigon Co.op, rút thăm trúng thưởng tủ lạnh Side by Side, xe máy SH125i, máy giặt, lò vi sóng...

Các chương trình khuyến mãi cụ thể:

"Deal khủng khai trương", "Mua là có quà", "Mua 2 tính tiền 1" ưu đãi các sản phẩm may mặc, gia dụng, hóa phẩm, công nghệ, tươi sống... với các mức giá cực kỳ hấp dẫn giảm tới 50%, áp dụng từ 18-10 - 24-10-2024.

"Khai Trương Tưng Bừng - Quà Tặng Siêu Xịn" chỉ 3 ngày duy nhất, từ 18-10 - 20-10-2024, săn ngay combo tiện ích gồm: 1 túi gấp gọn (khi mua sắm với hóa đơn từ 800.000 đồng) và 1 ly giữ nhiệt phiên bản giới hạn (khi mua sắm với hóa đơn từ 1.500.000 đồng trở lên).

"Vui Mua Sắm - Nhận Quà Bất Ngờ" diễn ra duy nhất trong ngày khai trương 18-10-2024.

"Shopping Online - Nhận Ngay Ưu Đãi" từ 18-10 - 1-11-2024: Nhập mã để giảm ngay 30K khi khách hàng mua sắm tại Co.opXtra trên website cooponline.vn với hóa đơn 500.000 đồng.

Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại Vincom Mega Mall - Ảnh 4.Saigon Co.op đặt mục tiêu duy trì tăng trưởng trong năm 2024

Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam không chỉ là dịp để tôn vinh những thành tựu của các doanh nghiệp xuất sắc mà còn nhấn mạnh vai trò quan trọng của họ trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đổi mới sáng tạo và hướng tới phát triển bền vững.

Link nội dung: https://kinhtevadulich.vn/coopxtra-mo-rong-mang-luoi-tai-vincom-mega-mall-a301999.html