Chỉ khi ly hôn bằng lý trí thì người ta mới hạnh phúc

'Chúng ta đến với nhau và kết hôn bằng trái tim. Còn nếu không may tan vỡ thì hãy ly hôn bằng lý trí. Chỉ khi ly hôn bằng lý trí thì người ta mới hạnh phúc...' - nhà văn, nhà báo Hoàng Anh Tú chia sẻ.

Chỉ khi ly hôn bằng lý trí thì người ta mới hạnh phúc - Ảnh 1.

Nhà văn, nhà báo Hoàng Anh Tú và sách Trồng một người cha, gieo lên người mẹ và đổ đầy hạnh phúc vào những đứa con

Tối 18-10, Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam tổ chức buổi trò chuyện online với chủ đề Nghệ sĩ Thùy Lan: Được vô vai là má đã hạnh phúcĐừng dạy con mục tiêu kiếm tiền, hãy dạy con đeo đuổi hạnh phúc

Anh Hoàng Anh Tú từng là người dẫn dắt chương trình Bạn được quyền hạnh phúc, phát sóng trên VTV2. 

Ở đó, anh trao đổi với 22 người phụ nữ đều là những người trải qua nhiều nỗi đau như: bị chồng bạo hành, không kết nối được với con...

"Từ chương trình, tôi nhận ra rằng hầu hết những người gặp những điều bất hạnh như vậy cũng là bởi vì họ từng chứng kiến cha mẹ của họ không hạnh phúc trong những năm tháng tuổi thơ. 

Cách vợ chồng cư xử với nhau sẽ là bài học cho các con. Cách người cha làm chồng như thế nào sẽ khiến cho con gái đi tìm một người chồng như thế. Cách người cha hành xử với vợ ra sao cũng là cách mà con trai đối xử với vợ của nó như vậy" - anh Hoàng Anh Tú nhận định.

Chỉ khi ly hôn bằng lý trí thì người ta mới hạnh phúc - Ảnh 3.Khi Cuộc hôn nhân này cất tiếng nói

TTO - Một cuộc hôn nhân, dù chín, dù nẫu hay chăng là ngọt, là đắng... cũng phải tự bước qua ranh giới thời gian để chứng minh sự hiện hữu của chúng.

Link nội dung: https://kinhtevadulich.vn/chi-khi-ly-hon-bang-ly-tri-thi-nguoi-ta-moi-hanh-phuc-a301991.html